#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา – นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่รอช้าเร่งฉีดวัดซีน”ซิโนฟาร์ม”ให้กับประชาชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ลงทะเบียน

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา – นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่รอช้าเร่งฉีดวัดซีน”ซิโนฟาร์ม”ให้กับประชาชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ลงทะเบียน

วันที่ 10 สิงหาคม 2564 อบจ.พระนครศรีอยุธยาไม่รอช้าฉีดวัคซีน” ซิโนฟาร์ม” ให้กับประชาชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ ในเขตเทศบาลเมืองอโยธยาและผู้ที่ประกอบอาชีพในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นวันแรก ตามกลุ่มเป้าหมายตามที่ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด และเร่งทยอยฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้กับองค์กรปกครองท้องถิ่นต่าง ๆ ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครบทั้ง 16 อำเภอ(ตามโรงพยาบาลประจำอำเภอ)​ เฉลี่ยวันละ 5,000 คน ต่อเนื่องจนกว่าจะครบจำนวนที่จัดสรร

นางสมทรง​ พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เเละข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯลงพื้นอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมารับบริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม”และ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเชิงรุกในช่วงวิกฤตโควิด- 19 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานทุกๆคน
#เราจะผ่านวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน
#ด้วยรักและห่วงใย

เดชา  อุ่นขาว  ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงานจากอยุธยา

Related posts